Wednesday, October 14, 2015

ശ്രീ​ദേ​വി​ ​എ​സ്.​ ​കർ​ത്ത

മഴ​ പെ​യ്യു​ന്ന​ ​വൈ​കു​ന്നേ​ര​മാ​ണ് ​പി.ടി.പി​ ​ന​ഗ​റി​ലെ​ ​വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് ​ക​യ​റി​ ​ചെ​ല്ലു​ന്ന​ത്. ​​ചു​വ​ന്ന​ ​വ​ലി​യ​ ​പൊ​ട്ടു​ചാർ​ത്തി​ ​ആ​തി​ഥ്യം​ ​തു​ളു​മ്പു​ന്ന​ ​ചി​രി​യു​മാ​യി​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​ ​എ​സ്. ​കർ​ത്ത​ ​വാ​തിൽ​ ​തു​റ​ന്നു. ​ചൂ​ടു​ചാ​യ​ ​ഇ​ടു​ന്ന​തി​നി​ടെ​ ​അ​വർ​ ​സം​സാ​രി​ച്ചു​ ​തു​ട​ങ്ങി. ​ത​ന്റെ​ ​ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ഏ​​​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​തെ​​​റ്റി​നെ​പ്പ​​​റ്റി.
എ​ഴു​ത്തി​ന്റെ​ ​ വ​ഴി​യിൽ
ശ്രീ​ദേ​വി​ ​ എ​സ്. ​കർ​ത്ത​യെ​ ​കേ​ര​ളം​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചു​ തു​ട​ങ്ങി​യ​ത് ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​വർ​ഷം മി​ക​ച്ച​ ​വി​വർ​ത്ത​ക​യ്ക്കു​ള്ള​ ​ബാ​ല​സാ​ഹി​ത്യ​ ​ഇൻ​സ്​​റ്റി​​​റ്റ്യൂ​ട്ടി​ന്റെ​ ​പു​ര​സ്​കാ​രം​ ​ല​ഭി​ച്ച​പ്പോ​ഴാ​ണ്. അ​തി​നു​ ​മു​മ്പേ​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​ ​എ​ഴു​ത്തു​വ​ഴി​യിൽ​ ​സ​ജീ​വ​മാ​യി​രു​ന്നു. ​മി​ലൻ​ ​കു​ന്ദേ​ര,​ ​സിൽ​വി​യാ​ ​പ്ലാ​ത്ത്,​ ​ധൻ​ഗോ​പാൽ​ ​മു​ഖർ​ജി,​ ​ഖ​ലീൻ​ ​ജി​ബ്രാൻ,​ ​റിൽ​ക്കെ,​ ​യാ​സു​നാ​രി​ ​കാ​വാ​ബാ​ത്ത,​ ​കാ​മു,​ ​ര​ബീ​ന്ദ്ര​നാ​ഥ​ ​ടാ​ഗോർ​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​നി​ര​വ​ധി​പ്പേ​രു​ടെ​ ​കൃ​തി​കൾ​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​ ​മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക് ​പ​രി​ഭാ​ഷ​പ്പെ​ടു​ത്തി. ​കോ​ളേ​ജിൽ​ ​പ​ഠി​ക്കു​മ്പോൾ​ ​ആ​നു​കാ​ലി​ക​ങ്ങ​ളിൽ​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​യു​ടെ​ ​ക​വി​ത​കൾ​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. 2008ൽ​ ​'​ക​ണ്ടെ​ന്നും​ ​അ​വർ​ ​ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നും​ '​ ​ക​വി​താ​സ​മാ​ഹാ​രം​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചു. ​'​വി​രൂ​പി​' ​എ​ന്ന​ ​പേ​രിൽ​ ​ക​ഥാ​സ​മാ​ഹാ​ര​വും.
അ​ന്ത​രി​ച്ച​ ​മുൻ​ ​രാ​ഷ്ട്ര​പ​തി​ ​എ.പി.ജെ. ​അ​ബ്ദുൾ​ ​ക​ലാ​മും​ ​അ​രുൺ​ ​തീ​വാ​രി​യും​ ​സം​യു​ക്ത​മാ​യി​ ​ര​ചി​ച്ച​ 'T​r​a​n​s​c​e​n​d​e​n​c​e​ ​ M​y​ ​S​p​i​r​i​t​u​a​l​ ​E​x​p​e​r​i​e​n​c​e​ ​w​i​t​h​ ​P​r​a​m​u​k​h​ ​S​w​a​m​i​j​i' എ​ന്ന​ ​പു​സ്ത​കം​ ​'​കാ​ലാ​തീ​ത​'​മെ​ന്ന​ ​പേ​രിൽ​ ​ക​റ​ന്റ് ​ബു​ക്​സി​നാ​യി വി​വർ​ത്ത​നം​ ​ചെ​യ്ത​തോ​ടെ​യാ​ണ് ​ശ്രീ​ദേ​വി​യു​ടെ​ ​ജീ​വി​തം​ ​മാ​റി​ ​മ​റി​ഞ്ഞ​ത്. ​പ്ര​കാ​ശ​ന​ ​ച​ട​ങ്ങിൽ സ്വാ​മി​ ​ബ്ര​ഹ്മ​വി​ഹാ​രി​ ​ദാ​സ് ​പ​ങ്കെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​നാൽ​ ​സ്ത്രീ​കൾ വേ​ദി​യി​ലോ​ ​മുൻ​നി​ര​യി​ലോ ഇ​രി​ക്കാൻ​ ​പാ​ടി​ല്ലെ​ന്നും​ ​അ​തി​നാൽ​ ​ച​ട​ങ്ങിൽ​ ​നി​ന്നും​ ​വി​ട്ടു​നിൽ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും​ ​പ്ര​സാ​ധ​കർ​ ​അ​റി​യി​ച്ച​പ്പോൾ​ ​ശ​ക്ത​മാ​യ​ ​ഭാ​ഷ​യിൽ​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചു. ​ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​സം​ഘ​ട​ന​ങ്ങ​ളും​ ​മാ​ദ്ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും​ ​വി​ഷ​യം​ ​ഏ​​​റ്റെ​ടു​ത്ത​തോ​ടെ​ ​ശ്രീ​ദേ​വി​ ​സാം​സ്​കാ​രി​ക​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​ശ്ര​ദ്ധാ​കേ​ന്ദ്ര​മാ​യി.
വി​വർ​ത്ത​ക​രെ​ ​സ​മൂ​ഹം​ ​ ര​ണ്ടാം​ത​ര​മാ​യാ​ണോ​ ​കാ​ണു​ന്ന​ത് ?
തീർ​ച്ച​യാ​യും
.എ​ന്നാൽ​ ​വി​വർ​ത്ത​ന​ത്തി​ന്,​ ​സൃ​ഷ്ടി​പ​ര​മാ​യ​ ​എ​ഴു​ത്തി​നോ​ളം​ ​ത​ന്നെ​ ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളാ​ണ് ​ഞാൻ. ​പ​രി​ഭാ​ഷ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലെ​ന്നാൽ​ ​കേ​വ​ലം​ ​ട്രാൻ​സ്ലേ​ഷ​ന​ല്ല,​ ​ട്രാൻ​സ് ​ക്രി​യേ​ഷ​നാ​ണ്. ​ക​വ​യ​ത്രി​ ​കൂ​ടി​യാ​യ​തി​നാ​ലാ​വ​ണം​ ​വി​വർ​ത്ത​ക​യെ​ന്ന​ ​ര​ണ്ടാം​ത​രം​ ​സ​മീ​പ​നം​ ​എ​നി​ക്കി​തു​വ​രെ​ ​നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്നി​ട്ടി​ല്ല.
എ​വി​ടെ​യാ​ണ് ​പി​ഴ​ച്ച​ത്?
എ​ന്റെ​ ​ പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടേ​യും​ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗം​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​ക​ളു​ടേ​യും​ ​പ്ര​സാ​ധ​കർ​ ​തൃ​ശ്ശൂർ​ ​ക​റ​ന്റ് ​ബു​ക്ക്​സാ​ണ്
. ​പ​ത്തു​വ​യ​സ്സ് ​പി​ന്നി​ട്ട​ ​ബ​ന്ധം.ക​ലാ​മി​ന്റെ​ ​അ​വ​സാ​ന​ ​പു​സ്ത​കം​ ​വി​വർ​ത്ത​നം​ ​ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് ​അ​വർ​ ​ഇ​ങ്ങോ​ട്ട് ​ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ​ക​ലാ​മി​ന്റെ​ ​വ​ലി​യ​ ​ആ​രാ​ധി​ക​യാ​യ​തി​നാ​ലും​ ​ആ​ത്മീ​യത ഇ​ഷ്ട​മാ​യ​തി​നാ​ലും​ ​ഞാ​ന​ത് ​സ​സ​ന്തോ​ഷം​ ​സ്വീ​ക​രി​ച്ചു. ​പ്ര​കാ​ശ​ന​ത്തി​ന് ​ക​ലാ​മി​ന്റെ​ ​തി​യ​തി​ ​മുൻ​കൂർ​ ​വാ​ങ്ങി​യ​തി​നാൽ ഒ​ന്ന​ര​ ​മാ​സ​മാ​ണ് 300​ ​പേ​ജു​ള്ള​ ​പു​സ്ത​കം​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​പ്പെ​ടു​ത്താൻ​ ​ല​ഭി​ച്ച​ത്. ​ദി​വ​സം​ ​ഒ​മ്പ​തു​മ​ണി​ക്കൂർ​ ​ജോ​ലി​യെ​ടു​ത്തു. ​ക​ലാ​മി​ന് ​ത​ന്റെ​ ​ആ​ത്മീ​യ​ഗു​രു​വാ​യ​ ​പ്ര​മു​ഖ് ​സ്വാ​മി​ജി​യോ​ടു​ള്ള​ ​അ​ക​മ​ഴി​ഞ്ഞ​ ​ഗു​രു​ഭ​ക്തി​യാ​ണ് ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ന്റെ​ ​കാ​തൽ. ​ജീ​വ​കാ​രു​ണ്യം​ ​ഉൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള​ ​ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ന്റെ​ ​പ്ര​വർ​ത്ത​ന​ങ്ങൾ,​ ​ഗ​ലീ​ലി​യോ​ ​മു​തൽ​ ​വി​ക്രം​ ​സാ​രാ​ഭാ​യ് ​വ​രെ​യു​ള്ള​ ​ലോ​ക​ ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​ന്മാ​രു​ടെ​ ​ധാർ​മ്മി​ക​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ​പ്പ​​​റ്റി​യു​ള്ള​ ​വി​ല​യി​രു​ത്തൽ​ ​ഇ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ​തി​ലു​ള്ള​ത്. ​സ​മ​യ​മി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​തി​നാൽ​ ​പ്ര​മു​ഖ് ​സ്വാ​മി​ജി​യു​ടെ​ ​'​സ്വാ​മി​ ​നാ​രാ​യ​ണ​ ​സ​ന്യാ​സ​ ​സൻ​സ്ഥാൻ​ ​ആ​ശ്ര​മ​'​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ,​ ​അ​വി​ടു​ത്തെ​ ​സ്ത്രീ​ വി​രു​ദ്ധ​ത​യെ​പ്പ​​​റ്റി​യോ​ ​ അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചി​ല്ല. ​എ​ന്റെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തിൽ​ ​ പ​​​റ്റി​യ​ ​വ​ലി​യ​ ​തെ​​​റ്റാ​ണ​ത്. ​പ്ര​കാ​ശ​ന​ച​ട​ങ്ങിൽ​ ​ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ​ ​സ്വാ​മി​ജി​ ​പ​ങ്കെ​ടു​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്നും​ ​ഞാൻ ​ ​വ​ന്നാൽ​ ​നാ​ലാ​മ​ത്തെ​ ​നി​ര​യി​ലാ​യി​ ​ഇ​രി​ക്കേ​ണ്ടി​ ​വ​രു​മെ​ന്നും ക​റ​ന്റ് ​ബു​ക്ക്​സ് ​അ​റി​യി​ച്ച​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​ഞാ​നെ​ത്ര​വ​ലി​യ​ ​തെ​​​റ്റാ​ണ് ​ചെ​യ്ത​തെ​ന്ന് ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ​ത്. ​ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ​ ​നി​ബ​ന്ധ​ന​യ്ക്ക് ​ല​ജ്ജ​യി​ല്ലാ​തെ​ ​അ​വർ​ ​വ​ഴ​ങ്ങി​ക്കൊ​ടു​ത്തു. ​പ്ര​കാ​ശ​ന​ദി​വ​സ​ത്തി​നു​ ​ത​ലേ​ന്നു​വ​രെ​ ​അ​വർ​ ​നി​ല​പാ​ട്​ ​തി​രു​ത്തു​മെ​ന്ന് ​ക​രു​തി. ​അ​ത് ​അ​സ്ഥാ​ന​ത്താ​യ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​ഫേസ്ബു​ക്കിൽ​ ​കു​റി​പ്പെ​ഴു​തി​യ​ത്. ​എ​നി​ക്കു​ ​നേ​രി​ട്ട​ ​അ​പ​മാ​നം​ ​എ​ന്റെ​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളെ​ ​അ​റി​യി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നേ​ ​കു​രു​തി​യു​ള്ളൂ.
ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ​ ​സ്ത്രീ​ ​വി​രു​ദ്ധ​ത​ ​നേ​ര​ത്തെ​ ​അ​റി​ഞ്ഞി​രു​ന്നെ​ങ്കിൽ?
ഉ​റ​പ്പാ​യും​ ​ഞാൻ​ ​ഈ​ ​പു​സ്ത​കം​ ​വി​വർ​ത്ത​നം​ ​ചെ​യ്യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു
. ​വി​വർ​ത്ത​നം​ ​പൂർ​ത്തി​യാ​ക്കി​ ​പു​സ്ത​കം​ ​ക​റ​ന്റ് ​ബു​ക്ക്​സി​ന് ​അ​യ​ച്ച​തി​ന്റെ​ ​പി​​​റ്റേ​ദി​വ​സ​മാ​ണ് ​ക​ലാം​ ​അ​ന്ത​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ​പു​സ്ത​ക​ത്തിൽ​ ​വി​വ​രി​ക്കു​ന്ന​ ​ക​ലാ​മി​ന്റെ​ ​ആ​ത്മീ​യാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളോ​ട് ​എ​നി​ക്ക​ത്ര​ ​മ​മ​ത​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ​അ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച് ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് ​നേ​രിൽ​ ​സം​സാ​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും​ ​ക​രു​തി​യി​രു​ന്നു. ​ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ​ ​സ​വർ​ണ്ണ​മ​നോ​ഭാ​വ​മോ,​ ​സ്ത്രീ​വി​രു​ദ്ധ​ത​യോ,​ ​ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ളോ​ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലെ​ ​പ്ര​തി​പാ​ദ്യ​വി​ഷ​യ​മ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ​ഒ​രു​പ​ക്ഷേ​ ​ക​ലാം​ ​അ​ത് ​മ​റ​ച്ചു​വ​ച്ച​താ​വാം. ​പ​ക്ഷേ,​ ​ജീ​വി​ത​ത്തിൽ​ ​ചി​ല​ ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ള്ള​യാ​ളെ​ന്ന​ ​നി​ല​യിൽ​ ​ഞാ​ന​തേ​പ്പ​​​റ്റി​ ​അ​ന്വേ​ഷി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്നു. ​ഇ​പ്പോ​ഴെ​നി​ക്ക് ​പ​ശ്ചാ​ത്താ​പം​ ​തോ​ന്നു​ന്നു.
അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കിൽ​ ​ച​ട​ങ്ങ് ​ ബ​ഹി​ഷ്​ക​രി​ച്ചാൽ​ ​പോ​രാ​യി​രു​ന്നോ?
എ​ന്റെ​ ​പു​സ്ത​കം പ്ര​കാ​ശ​നം​ ​ചെ​യ്യു​ന്നി​ട​ത്തു​നി​ന്നും​ ​ഞാൻ​ ​മാ​റി​നിൽ​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തി​നാ​ണ്
. ​പ്ര​സാ​ധ​ക​രു​ടെ​ ​വാ​ണി​ജ്യ​ ​താ​ത്പ​ര്യ​ത്തി​നെ​തി​രേ​യും​ ​സ്ത്രീ​വി​രു​ദ്ധ​ത​യ്​ക്കെ​തി​രേ​യു​മാ​ണ് ​ഞാൻ​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ച്ച​ത്. ​ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ലെ​ ​ആ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ​ ​നി​ഷ്ഠ​കൾ​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ ​പൊ​തു​വേ​ദി​യി​ലും​ ​ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​ശ്ര​മം​ ​ചെ​റു​ത്തു​നിൽ​ക്കേ​ണ്ട​ത് ​കാ​ല​ത്തി​ന്റെ​ ​ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. ​കേ​ര​ള​ത്തിൽ​ ​ഇ​നി​യൊ​രു​ ​സ്ത്രീ​യും​ ​മ​​​റ്റൊ​രു​ ​സ​ന്യാ​സി​ക്ക് ​ വേ​ണ്ടി​ ​മാ​​​റ്റി​നിർ​ത്ത​പ്പെ​ട​രു​ത്.
പു​സ്ത​ക​ത്തി​ന്റെ​ ​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി​യു​ണ്ടാ​ക്കി​യ​ ​വി​വാ​ദ​മാ​ണി​തെ​ന്ന​ ​അ​ഭി​പ്രാ​യ​മു​ണ്ട​ല്ലോ?
ക​ലാ​മി​ന്റെ​ ​അ​വ​സാ​ന​ത്തെ​ ​പു​സ്ത​ക​മാ​ണി​ത്
. ​ആ​ത്മീ​യ​ത​യ്ക്ക് ​ന​ല്ല​ ​മാർ​ക്ക​​​റ്റു​ള്ള​ ​കാ​ല​വും. ​അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​ര​ണ്ടു​ല​ക്ഷം​ ​കോ​പ്പി​ ​അ​ച്ച​ടി​ച്ച​ത്. ​മാ​ത്ര​മ​ല്ല​ ​വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​ക്കി​ ​പു​സ്ത​കം​ ​വിൽ​ക്കു​ന്ന​ ​പാ​ര​മ്പ​ര്യം​ ​തൃ​ശ്ശൂർ​ ​ക​റ​ന്റ് ​ ബു​ക്ക്​സി​നി​ല്ല. ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ആൾ​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​ന്റെ​ ​ശ്ര​ദ്ധാ​കേ​ന്ദ്ര​മാ​കാൻ​ ​ഒ​രി​ക്ക​ലും​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​ ​ വ്യ​ക്തി​യ​ല്ല​ ​ ഞാൻ. ​എ​ന്റെ​ ​ഫേ​സ്ബു​ക്ക് ​ കു​റി​പ്പ് ​ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളാ​ണ് ​പ​ബ്​ളി​ക്ക് ​ആ​ക്കാൻ​ ​ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത്. ​ഇ​ട​തു​സം​ഘ​ട​ന​കൾ​ ​വി​ഷ​യം​ ​ഏ​​​റ്റെ​ടു​ത്ത​പ്പോൾ​ ​നി​ങ്ങ​ളു​ടേ​താ​യ​ ​രീ​തി​യിൽ​ ​പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ച്ചോ​ളൂ. ​എ​ന്റെ​ ​പ്ര​തി​ഷേ​ധ​രീ​തി​ ​എ​ഴു​ത്താ​ണെ​ന്നാ​ണ് ​ഞാൻ​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.
പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങൾ?
സന്യാ​സി​ക്കെ​തി​രേ​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ച്ച​തോ​ടെ​ ​പ​ല​ ​ഹൈ​ന്ദ​വ​ ​സം​ഘ​ട​ന​ക​ളെ​ല്ലാം​ ​എ​നി​ക്കെ​തി​രേ​ ​തി​രി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്
. ​ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ലും​ ​ഫോ​ണി​ലും​ ​മ​​​റ്റും​ ​വ​ള​രെ​ ​മോ​ശ​മാ​യ​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ​ഞാൻ​ ​മു​സ്ലീം​ ​വർ​ഗ്ഗീ​യ​ ​സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​ ​ആ​ളാ​ണെ​ന്നു​വ​രെ​ ​പ​റ​യു​ന്നു. ​എ​ന്നെ​ ​പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കു​ന്ന​വ​രും​ ​ഏ​റെ​യാ​ണ്.
എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ​ ​പ്ര​തി​ക​ര​ണം?
എ​ന്റെ​ ​അ​റി​വിൽ​ ​പേ​രു​കേ​ട്ട​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രാ​രും​ ​ ഇ​തി​നോ​ട് ​പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചി​ല്ല
. ​പ്ര​സാ​ധ​ക​രെ​ ​ പി​ണ​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​മ​ടി​യോ,​ ​ഹൈ​ന്ദ​വ​ ​സം​ഘ​ട​ന​ക​ളോ​ടു​ള്ള​ ​ഭ​യ​മോ​ ​ആ​വാം​ ​കാ​ര​ണം. ​ര​വി​ ​ഡി.സി​ ​ഐ​ക്യ​ദാർ​ഢ്യം​ ​അ​റി​യി​ച്ചി​രു​ന്നു.
ഇ​നി​ ​ക​റ​ന്റ് ​ബു​ക്ക്​സു​മാ​യി​ ​പ്ര​വർ​ത്തി​ക്കു​മോ?
എ​നി​ക്ക​വ​രോ​ട് ​ഒ​രു​ ​വി​രോ​ധ​വു​മി​ല്ല
. ​എ​നി​ക്ക് ​പ​​​റ്റി​യ​തു​പോ​ലെ​ ​അ​വർ​ക്കും​ ​തെ​​​റ്റു​പ​​​റ്റി. ​അ​ത് ​ തി​രു​ത്തി​ ​പ്ര​കാ​ശ​ച​ട​ങ്ങി​ലേ​ക്ക് ​എ​ന്നെ​ ​ക്ഷ​ണി​ച്ചാൽ​ ​തീർ​ച്ച​യാ​യും​ ​ഞാൻ​ ​പോ​കും.                    
 കു​ടും​ബം?
അ​ച്ഛൻ​ ​കെ
.എ​സ് ​കർ​ത്ത. ​പ​ത്ര​പ്ര​വർ​ത്ത​നാ​യി​രു​ന്നു. ​അ​മ്മ​ ​സ​ര​സ​മ്മ​ ​സർ​ക്കാർ​ ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ. ​തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം​ ​ഫൈൻ​ ​ആർ​ട്​സ് ​കോ​ളേ​ജി​ലെ​ ​പ്രിൻ​സി​പ്പൽ​ ​എ.എ​സ് ​സ​ജി​ത്താ​ണ് ​ ജീ​വി​ത​പ​ങ്കാ​ളി. ​യൂ​ണി​വേ​ഴ്​സി​​​റ്റി​ ​കോ​ളേ​ജിൽ​ ​നി​ന്ന് ​തു​ട​ങ്ങി​ 12​ ​വർ​ഷ​ത്തെ​ ​പ്ര​ണ​യം. ​പി​ന്നീ​ട് 12വർ​ഷ​ത്തോ​ളം​ ​ലിം​വിം​ഗ് ​ടു​ ​ഗെ​തർ. ​പെൻ​ഷൻ​ ​പേ​പ്പ​റിൽ​ ​നോ​മി​നി​ ​വ​യ്ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​യ​പ്പോൾ​ ​വി​വാ​ഹം​ ​ര​ജി​സ്​​റ്റർ​ ​ചെ​യ്തു. ​ര​ണ്ടു​പേർ​ക്കു​മി​ട​യിൽ​ ​മ​​​റ്റൊ​രാൾ​ ​വേ​ണ​മെ​ന്നു​ ​തോ​ന്നാ​ഞ്ഞ​തി​നാൽ​ ​കു​ട്ടി​ക​ളി​ല്ല.
Manju m joy


No comments: